BỘT CAO LANH

Doanh nghiệp tư nhân Phúc Thịnh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bột Cao Lanh. Trong các năm qua, chúng tôi đã không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và từng bước nâng cao chất lượng cho từng sản phẩm nhằm đáp ứng các yêu cầu sản xuất.

Trong quá trình xác lập và xây dựng thương hiệu và uy tín trong thời đại toàn cầu hoá, Phúc Thịnh chọn nguyên liệu từ các nguồn trong nước làm định hướng phát triển. Mục tiêu của chúng tôi là sản xuất và cung ứng các loại sản phẩm cao lanh phục vụ cho các ngành chế biến cao su, sản xuất sơn, giấy, nhựa, gốm sứ, sản xuất phân bón, thức ăn gia súc và ngành thuỷ tinh…

Sản phẩm của chúng tôi được xác định đạt tiêu chuẩn về hàm lượng cũng như thành phần hoá lý do quá trình kiểm tra chặt chẽ và kiểm nghiệm thường xuyên. Đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng tôi được đào tạo bài bản và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của công việc.

Từ sự ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất và sự lựa chọn nguyên liệu cẩn thận nhất, chúng tôi tin rằng sản phẩm sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng với yêu cầu chất lượng phục vụ cho sản xuất của thị trường.

Phương châm của công ty chúng tôi là mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đạt chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi hoan nghênh và chào đón Quý khách đến với công ty chúng tôi và sử dụng sản phẩm bột cao lanh tốt nhất.

  HOTLINE: 0906 842 180